Header Ads Widget

Phương Phạm Blog

Thiết kế các mô hình dạy học toán THPT với The Geometer’s Sketchpad

 Thiết kế các mô hình dạy học toán THPT với The Geometer’s Sketchpad, đây là cuốn sách hay về GSP  mà các thầy cô dạy toán ở phổ thông nên có để hổ trợ tốt hơn cho công việc giảng dạy của mình. Ngoài cuốn sách này, chúng tôi cũng xin chia sẻ các file GSP mẫu dùng để soạn, thiết kế giáo án điện tử GSP các nội dung toán trung học phổ thông.

Tải về cuốn sách về ứng dụng GSP này: Download 
Chú ý password để mở file: vietmaths.com
Các bạn tải tài liệu về GSP: Thiết kế các mô hình dạy học toán THPT với The Geometer’s Sketchpad, đây là cuốn sách hay về GSP mà các thầy cô dạy toán ở phổ thông nên có để hổ trợ tốt hơn cho công việc giảng dạy của mình. Ngoài cuốn sách này, chúng tôi cũng xin chia sẻ các file GSP mẫu dùng để soạn, thiết kế giáo án điện tử GSP các nội dung toán trung học phổ thông.
Sách Thiet ke cac mo hinh day hoc toan thpt voi The Geometer’s Sketchpaddày 212 trang, bản quyền thuộc về nxb Giáo dục. Mình post lên đây chia sẻ với các bạn đam mê GSP trên cả nước
Nội dung:
Trang bìa
Chương 1: Các mô hình toán học tích cực nhằm hỗ trợ dạy học toán
Chương 2: Các chức năng cơ bản của GSP
Chương 3: Một số mô hình đại số
Chương 4: Một số mô hình trong hình học phẳng
Chương 5: Một số mô hình giải tích
Chương 6: Một số công cụ để thiết kế mô hình trong hình học không gian
Tài liệu tham khảo

Đăng nhận xét

0 Nhận xét